YOU DON'T KNOW WHAT
YOU DON'T KNOW

Bạn chỉ tìm thấy câu trả lời khi bạn trực tiếp khám phá. Vùng đất của những kẻ ưa khám phá đang chờ đợi một nhân tố chinh phục. Bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng Markus?

Về chúng tôi

Các vị trí tuyển

Q&A

YOUNG AT HEART. WILD AT MIND

ỨNG TUYỂN NGAY

BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ CHÚNG TÔI?

Giá trị 4T trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự của Markus:

Số giờ thức khuya

Số giờ chạy deadline

Số nhịp tim mỗi lần đợi email của khách

Số cốc cafe

101

Tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng và xã hội. Luôn truy cầu chất lượng tốt hơn và tốt hơn nữa.

Dám chia sẻ. Dám nghĩ, dám làm.

Có trách nhiệm với lời nói và hành động.

Làm một việc tới cùng, không chùn bước trước khó khăn.

7749

24

90

Tinh hoa

Thẳng thắn

Trách nhiệm

Triệt để

WHAT DO WE DO?

MARKUS LÀM GÌ?

Markus School

Markus Agency

Markus Marketing School là trường đào tạo Tư duy và Nghiệp vụ Marketing chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với quan điểm “Tư duy quyết định trình độ Marketer”, Markus tập trung xây dựng và củng cố tư duy Marketing cho học viên trước khi đi vào từng nghiệp vụ Marketing cụ thể.

Markus Agency cung cấp giải pháp Marketing toàn diện: Digital, Branding, Retail, Marketing Tech, Production House, Trading, tập trung thực hiện sứ mệnh giúp các doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững.

GIỚI THIỆU BOD

Deputy CEO - Markus & Account Director - Markus Agency

Nguyễn Quang Huy

Founder & CEO - Markus

Đỗ Xuân Khoa

Manager - Markus Marketing School

Lê Hồng Ngọc Hân

GA - HR Director - Markus

Nguyễn Minh Hạnh

"Build strong local brand -

Bạn đã sẵn sàng khám phá vị trí phù hợp CHO BẢN THân trên con tàu thám hiểm của Markus chưa?

CHẶNG HÀNH trình CHINH PHỤC NHỮNG VÙNG ĐẤT CHƯA AI ĐẶT CHÂN ĐẾN CẦN NHỮNG KẺ MẠO HIỂM.
VẠCH XUẤT PHÁT CHỈ ĐƯỢC VẼ RA KHI BẠN QUYẾT ĐỊNH CHO MÌNH CƠ HỘI trải nghiệm.

Các vị trí đang tuyển dụng
Click vào ảnh để xem chi tiết

Why Markus?

Lương cạnh tranh dựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâm niên làm việc.
Thưởng hàng tháng cho nhân sự có
thành tích xuất sắc.
Điều chỉnh lương và chức danh mỗi năm một lần (2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tích đáng ghi nhận).
Số ngày nghỉ phép hàng năm dựa trên số tháng làm việc chính thức.
Phúc lợi cho các dịp như hiếu hỷ, nằm viện,
sinh con,…
Đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo đúng Luật Lao động.
Tổ chức các buổi "Happy Hour” hàng tuần và các buổi sinh nhật theo tháng.
Du lịch cùng công ty ít nhất 2 lần một năm.

Bộ sản phẩm mang dấu ấn của công ty dành tặng nhân viên mới.
Hỗ trợ laptop làm việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Quyền truy cập vào kho tài liệu tư học chung của công ty để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kiến thức bài bản.
Mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia và người có tiếng nói trong ngành.
Cơ hội tham dự các khóa học tại Markus Marketing School miễn phí.
Cơ hội làm việc cùng và học hỏi từ các nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong Công ty.

9

10
11

12


13

14

15

1


2

3

4

5

6

7

8

TIN TUYỂN DỤNG

Tổng hợp các khoảnh khắc tại Markus

1. Vị trí Account tại Markus có yêu cầu kinh nghiệm không?

Q&A

2. Chương trình Internship diễn ra trong bao lâu?

3. Chương trình Internship dành cho đối tượng nào?

4. Bộ phận Back Office của Markus có những vị trí nào?

Các câu hỏi thường gặp

Có, tuy nhiên yêu cầu về kinh nghiệm sẽ khác nhau đối với từng level vị trí . 

Các bạn interns được chọn sẽ thực tập tại Markus trong vòng 6 tháng, thời gian vừa đủ để ứng viên có thể trải nghiệm các công việc trong dự án Marketing thực tế và khai phá tiềm năng của mình.

Dành cho các bạn sinh viên năm 4, sinh viên vừa tốt nghiệp có ý định theo đuổi ngành Marketing hoặc các bạn đã đi làm có đam mê bắt đầu lại với Marketing.

7. Địa chỉ văn phòng Markus ở đâu? 

Bộ phận Back Office gồm: Hành chính - Nhân sự và Tài chính - Kế toán. Hai bộ phận này sẽ chỉ tuyển dụng khi có nhu cầu nhân sự. 

5. Các vòng tuyển dụng tại Markus?

Quy trình tuyển dụng của Markus thông thường bao gồm 3 vòng (có thể điều chỉnh tùy vị trí): Vòng xét CV, vòng test và vòng phỏng vấn.

6. Ứng viên không được chọn có nhận được phản hồi không?

Markus sẽ phản hồi tất cả ứng viên trong vòng 1 tuần cho dù kết quả ứng tuyển như thế nào.

Văn phòng nằm tại số 15C Nguyễn Khang, Cầu Giấy.

Markus làm việc từ 9h00 - 18h từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa 2 tiếng). Ngoài ra khi có nhu cầu làm việc cùng team vào cuối tuần, mọi người sẽ gặp nhau tại quán cafe để thay đổi không khí làm việc. 

8. Thời gian làm việc tại Markus?

1. Vị trí Account tại Markus có yêu cầu kinh nghiệm không?

2. Chương trình Internship diễn ra trong bao lâu?

3. Chương trình Internship dành cho đối tượng nào?

4. Bộ phận Back Office của Markus có những vị trí nào?

5. Các vòng tuyển dụng tại Markus?

6. Ứng viên không được chọn có nhận được phản hồi không?

7. Địa chỉ văn phòng Markus ở đâu? 

8. Thời gian làm việc tại Markus?

Gửi

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Hướng dẫn Apply:

Xin gửi CV của bạn theo form bên phải. Đặt tên CV theo format: Markus_Họ tên_CV. Xin lưu ý, không cần thiết phải gửi cover letter. Nếu có, xin copy nội dung vào ô lời nhắn!
Nếu bạn muốn bổ sung link các mẫu tài liệu, ấn phẩm (dưới bất cứ dạng nào), vui lòng để lại tại ô Lời nhắn.
markus.career@gmail.com

Mã số thuế 0107287436 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/01/2016
Email: markus.career@gmail.com
Hotline: 024 71081268

Công ty CP Markus Việt Nam (Markus Vietnam JSC)

Địa chỉ: 15C Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Agency

  • Tiếp cận, gặp gỡ và thảo luận với clients để tìm ra nhu cầu 
  • Kết hợp với nhân sự nội bộ xây dựng proposal và chiến dịch Marketing phù hợp với clients
  • Thuyết trình và trao đổi với clients về chiến dịch, phương án triển khai
  • Thương thảo hợp đồng triển khai dự án
  • Triển khai hợp đồng, theo sát và đảm bảo chất lượng triển khai
  • Báo cáo triển khai theo từng giai đoạn và toàn bộ chiến bộ chiến dịch
  • Liên hệ và duy trì quan hệ đối tác với khách hàng, đảm bảo công việc thực hiện đáp ứng đúng kỳ vọng của clients  

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm ở vị trí Account Executive tại các agency khác và tham gia triển khai dự án từ lúc gặp khách hàng cho tới khi kết thúc chiến dịch
  • Có kinh nghiệm trong hạng mục sản xuất, bao gồm: Social Content, Video Production, Photoshooting,...
  • Nắm được cách thức vận hành triển khai của các kênh truyền thông trên môi trường Digital
  • Nhạy bén với thị trường và có kiến thức về các ngành hàng
  • Yêu cầu kỹ năng: nghiên cứu, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán; 
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Office và các ứng dụng liên quan
  • Có thể sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản
  • Làm việc full-time: Sáng 9h - 12h, 14h - 18h, tại: 15C, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội  

Senior Account Executive

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh dựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâm niên làm việc
  • Thưởng hàng tháng cho nhân sự có thành tích xuất sắc, được xét tăng lương và chức danh 2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tích đáng ghi nhận
  • 12 ngày phép năm và nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
  • Thưởng các ngày lễ Tết, thưởng lương tháng 13 và các phúc lợi cho các dịp như hiếu hỷ, nằm viện, sinh con,...
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ
  • Tham gia các hoạt động team building: Du lịch 2 lần/năm, các buổi "Happy Hour" hàng tuần và các buổi sinh nhật theo tháng,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia và người có tiếng nói trong ngành.
  • Cơ hội tham dự các khóa học tại Markus Marketing School miễn phí.
  • Cơ hội làm việc cùng và học hỏi từ các nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong Công ty.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng/ngày từ Thứ 2 tới thứ 6 (nghỉ trưa 2 tiếng).
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm trong ngành Marketing và uu tiên có kinh nghiệm làm Marketing tại các tổ chức giáo dục.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai các kênh quảng cáo như Google, LinkedIn hoặc có kinh nghiệm sử dụng dữ liệu từ CRM để chăm sóc và chuyển đổi khách hàng
  • Có khả năng lên kế hoạch content marketing và triển khai cụ thể thành ý tưởng.
  • Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
  • Nhanh nhạy và nắm bắt được tâm lý người dùng, xu hướng người dùng
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và xử lý thông tin tốt
  • Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh tốt
  • Cùng team nghiên cứu, xây dựng sản phẩm, khóa học phù hợp với nhu cầu của học viên.
  • Lên kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm và điều phối nhân sự trong team Marketing thực hiện các hoạt động theo kế hoạch đã đề ra.
  • Xây dựng hiện diện Thương Hiệu offline & online, triển khai và phát triển các kênh truyền thông của Công ty
  • Phối hợp với bộ phận Chuyên môn để hiểu về sản phẩm và tập khách hàng tương ứng và làm việc với BD và Manager để thống nhất về phương thức truyền thông sản phẩm.
  • Lập kế hoạch theo chu kỳ Quý hoặc Tháng về các hoạt động Marketing online (Social, Google ads, SEO, Email...) & offline (Tài trợ, Event..., đưa ra chiến lược giữa ads và content để đạt KPIs.
  • Cùng team triển khai các chương trình Marketing communication, xây dựng thương hiệu, lấy thị phần cho các sản phẩm - dịch vụ của Markus School
  • Xây dựng Creative Strategy, Copywriting, Concept, Content Direction cho chiến dịch tuyển sinh của các khóa học
  • Làm việc trực tiếp và phát triển tập đối tác outsource khi cần.
  • Quản lý và chăm sóc các kênh truyền thông của Công ty (fanpage, website...).
  • Lên KPIs, budget cho từng chiến dịch và cân đối chi phí, doanh thu và nhân sự của chiến dịch.
  • Theo dõi chỉ số, đánh giá và làm báo cáo cho Giám đốc và các bộ phận khác trong Markus School.
  • Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nội bộ, lên quy trình và các văn bản liên quan đến hoạt động của bộ phận.

Markus School

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Marketing Team Leader

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh dựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâm niên làm việc
  • Thưởng hàng tháng cho nhân sự có thành tích xuất sắc, được xét tăng lương và chức danh 2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tích đáng ghi nhận
  • 12 ngày phép năm và nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
  • Thưởng các ngày lễ Tết, thưởng lương tháng 13 và các phúc lợi cho các dịp như hiếu hỷ, nằm viện, sinh con,...
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ
  • Tham gia các hoạt động team building: Du lịch 2 lần/năm, các buổi "Happy Hour" hàng tuần và các buổi sinh nhật theo tháng,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia và người có tiếng nói trong ngành.
  • Cơ hội tham dự các khóa học tại Markus Marketing School miễn phí.
  • Cơ hội làm việc cùng và học hỏi từ các nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong Công ty.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng/ngày từ Thứ 2 tới thứ 6 (nghỉ trưa 2 tiếng).

Agency

  • Đánh giá và xác định nhu cầu khách hàng.
  • Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng mới.
  • Duy trì tập khách hàng sẵn có của Công ty, phát triển kinh doanh đối với danh sách khách hàng được Công ty giao.
  • Hiểu rõ sản phẩm của Công ty để tư vấn cho khách hàng. Tham gia các buổi pitching cùng team để chốt đơn hàng.
  • Thực hiện quy trình làm việc , quy trình xử lý hợp đồng theo văn bản do Công ty ban hành.
  • Lên dự thảo hợp đồng, thống nhất ý kiến của các bên về điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng theo quy định của Công ty
  • Theo sát việc thực hiện hợp đồng của team dự án, là đầu mối liên hệ giữa các bên (nếu cần) trong quá trình thực hiện hợp đồng
  • Tham gia vào quá trình nghiệm thu sản phẩm, xuất hóa đơn và thu tiền từ khách hàng, đảm bảo các khoản thanh toán theo đúng hợp đồng đã ký.
  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tìm hiểu sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trong ngành để góp ý, tham mưu xây dựng, cải tiến sản phẩm của Công ty
  • Đề xuất các phương án phát triển kinh doanh phù hợp với mô hình hoạt động của Công ty

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế thương mại/Marketing
  • Có kiến thức căn bản về Marketing và hiểu về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trong các ngành nghề liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp
  • Khả năng tư vấn, thuyết trình và thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc
  • Ưu tiên có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tự chủ trong các công việc được phân công
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập và nhạy bén

Business Development Executive

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh dựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâm niên làm việc
  • Thưởng hàng tháng cho nhân sự có thành tích xuất sắc, được xét tăng lương và chức danh 2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tích đáng ghi nhận
  • 12 ngày phép năm và nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
  • Thưởng các ngày lễ Tết, thưởng lương tháng 13 và các phúc lợi cho các dịp như hiếu hỷ, nằm viện, sinh con,...
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ
  • Tham gia các hoạt động team building: Du lịch 2 lần/năm, các buổi "Happy Hour" hàng tuần và các buổi sinh nhật theo tháng,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia và người có tiếng nói trong ngành.
  • Cơ hội tham dự các khóa học tại Markus Marketing School miễn phí.
  • Cơ hội làm việc cùng và học hỏi từ các nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong Công ty.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng/ngày từ Thứ 2 tới thứ 6 (nghỉ trưa 2 tiếng).

Markus School

  • Chuẩn bị và vận hành lớp học: chuẩn bị cơ sở vật chất, chuẩn bị tài liệu, teabreak,...
  • Hỗ trợ giảng viên trong lớp, điều phối hoạt động làm bài tập và thực hành
  • Kiểm soát và đánh giá chất lượng mỗi buổi học
  • Theo sát và hỗ trợ học viên khi cần tại lớp học hoặc group FB của lớp
  • Cải tiến nội dung khóa học và trải nghiệm của học viên
  • Tham gia trợ giảng cho các khóa học diễn ra vào lúc:



  • Địa điểm tổ chức lớp học: BisHub Co-working Space, tầng 12, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Hà Nội. CTV Trợ giảng chủ yếu làm việc tại lớp học
  • Văn phòng Markus: 15C, Nguyễn Khang, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Sinh viên năm 2, 3, 4 các trường đại học tại Hà Nội
  • Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ. Trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng quan sát tốt, khả năng giao tiếp ổn
  • Đảm bảo theo cả khóa học, không nhận lẻ buổi. Mỗi khóa có 6 - 9 buổi học, mỗi buổi học diễn ra trong 3h
  • Có kinh nghiệm làm việc hoặc tham gia các tổ chức (Tổ chức phi chính phủ, Tổ chức tình nguyện, CLB sinh viên,...) là lợi thế
  • Ưu tiên cộng tác viên làm lâu dài

Teaching Assistant

  • Các buổi tối trong tuần 18h30 - 21h30 hoặc ngày thứ 7 & chủ nhật
  • 2-3 buổi/tuần (tùy khóa học)

Hơn 10 năm tâm huyết với Marketing, bắt đầu từ những vị trí chuyên môn tại các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực FMCG, Education, Phân phối FMCG tới Tech Startup

Hiện là Giám đốc điều hành, đồng thời là Giám đốc chuyên môn Markus Agency, tư vấn chiến lược và theo sát các chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực: FMCG, F&B, Fashion, Health, Beauty...

Trực tiếp xây dựng và giảng dạy các khóa học tại Markus Marketing School từ 2012, tới nay đã đào tạo hơn 1.900 học viên.

Tích lũy 5 năm kinh nghiệm trong nghề Marketing, thế mạnh về Digital Marketing.

"Bén duyên" với Markus từ những ngày đầu thành lập. Hiện đảm nhiệm vai trò Phó Giám đốc điều hành tại Markus kiêm Account Director tại Markus Agency - trực tiếp quản lý, đồng hành và triển khai cùng team members trong các chiến dịch.

Đã trải qua 6 năm với lĩnh vực đào tạo và quản lý giáo dục
Đồng hành với sự phát triển của Markus Marketing School trong vai trò quản lý team và điều hành mọi hoạt động đào tạo của Markus.
Góp phần lan toả kiến thức Marketing cùng chất lượng dịch vụ đào tạo tốt nhất cho thị trường.

Hơn 9 năm đồng hành cùng nhiều công ty start-up và doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực quản trị nhân sự
Gắn bó 2 năm với Markus tại vị trí Giám đốc Hành chính - Nhân sự, điều phối công việc và "chăm lo" đời sống cho toàn thể thành viên trong công ty.

Markus Agency

  • Tiếp cận, gặp gỡ và thảo luận với clients để tìm ra nhu cầu.
  • Kết hợp với nhân sự nội bộ xây dựng proposal và chiến dịch Marketing phù hợp với clients.
  • Thuyết trình và trao đổi với clients về chiến dịch, phương án triển khai.
  • Thương thảo hợp đồng triển khai dự án.
  • Triển khai hợp đồng, theo sát và đảm bảo chất lượng triển khai.
  • Báo cáo triển khai theo từng giai đoạn và toàn bộ chiến bộ chiến dịch.
  • Liên hệ và duy trì quan hệ đối tác với khách hàng, đảm bảo công việc thực hiện đáp ứng đúng kỳ vọng của clients.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí C&B
  • Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan BHXH
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan tới kế toán

Senior Account Executive

Back Office

  • Tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn ứng viên trong lĩnh vực Marketing (chủ yếu các vị trí Account Executive, Digital Marketing, Tư vấn tuyển sinh, Phát triển kinh doanh,...)
  • Triển khai các hoạt động đăng tuyển, xây dựng thương hiệu tuyển dụng của Công ty.
  • Tổ chức hoạt động tuyển dụng: Lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, ....
  • Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xã hội/quản trị nhân sự/báo chí, truyền thông/ngoại ngữ... và tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Marketing/làm headhunter/hoặc đã từng tham gia các hoạt động Đoàn, đội, các hoạt động xã hội.
  • Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng, tư duy nhanh nhẹn và chủ động trong công việc.
  • Đam mê công tác tuyển dụng và thích các hoạt động náo nhiệt.

Senior Recruitment & Employer Branding Executive

  • Lương thỏa thuận theo năng lực, được xét tăng lương 2 lần/năm nếu đạt thành tích xuất sắc trong quá trình làm việc.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng/ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (Làm việc từ 9h sáng đến 6h chiều, nghỉ trưa 2 tiếng). Được phục vụ nước ép, nước hoa quả vào các buổi chiều.
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm (nếu làm đủ 12 tháng), nghỉ Lễ Tết theo Luật lao động và được tham giao BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ.
  • Thưởng tết Dương lịch, tết Âm lịch, các ngày Lễ tết trong năm, du lịch 2 lần/năm.
  • Được tham gia các khóa đào tạo các khóa học Marketing miễn phí, được công ty tài trợ tham gia các khóa Đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung (thế hệ Gen Z) với sếp siêu giỏi, siêu tâm lý.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Agency

  • Tiếp cận, gặp gỡ và thảo luận với clients để tìm ra nhu cầu
  • Kết hợp với nhân sự nội bộ xây dựng proposal và chiến dịch Marketing phù hợp với clients
  • Thuyết trình và trao đổi với clients về chiến dịch, phương án triển khai
  • Thương thảo hợp đồng triển khai dự án
  • Triển khai hợp đồng, theo sát và đảm bảo chất lượng triển khai
  • Báo cáo triển khai theo từng giai đoạn và toàn bộ chiến bộ chiến dịch
  • Liên hệ và duy trì quan hệ đối tác với khách hàng, đảm bảo công việc thực hiện đáp ứng đúng kỳ vọng của clients.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Là sinh viên năm 4 hoặc đã tốt nghiệp các trường Đại học Quốc tế, các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí,…
  • Có đam mê và định hướng theo đuổi ngành Marketing chuyên nghiệp
  • Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết
  • Năng động, nhiệt tình và có tinh thần cầu thị
  • Có kỹ năng giao tiếp và tự tin làm việc với khách hàng

Account Intern

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Thực tập có lương, lộ trình đào tạo chuẩn kết hợp và trau dồi liên tục lý thuyết với thực hành, làm việc học thật trong 3-6 tháng.
  • Trải nghiệm các công việc cụ thể trong nghề Marketing ở cả 2 mảng Client Side và Agency Side
  • Cơ hội thành nhân viên chính thức của Markus-Ella ngay sau khi tốt nghiệp
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động với sự tận tình chỉ bảo của các anh/chị dày dặn kinh nghiệm trong nghề.
  • Tham gia các hoạt động team building của Công ty: du lịch cùng công ty ít nhất 2 lần một năm; các buổi Happy Hour trong tháng, các buổi liên hoan chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ…
  • Quyền truy cập vào kho tài liệu tự học chung của Công ty để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kiến thức bài bản.
  • Mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia và người có tiếng nói trong ngành
  • Cơ hội tham dự các khóa học tại Markus Marketing School miễn phí

School

  • Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng B2B doanh nghiệp.
  • Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, duy trì và chăm sóc khách hàng có sẵn Công ty giao.
  • Lập kế hoạch kinh doanh theo kỳ (tháng, quý, năm).
  • Xây dựng cơ chế giá, ưu đãi, điều khoản làm việc với khách hàng B2B doanh nghiệp.
  • Phối hợp với bộ phận Chuyên môn để hiểu về sản phẩm, dịch vụ.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing để thống nhất về đặc tính và phương thức truyền thông sản phẩm, dịch vụ B2B.
  • Làm việc với đối tác để giới thiệu và hợp tác trong các chương trình đào tạo.
  • Quản lý các hoạt động tài trợ của Markus School với các đối tác.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trong các ngành nghề liên quan
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục
  • Kỹ năng giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp, quản trị và phát triển mạng lưới quan hệ xuất sắc
  • Ưu tiên có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh tốt

Sales B2B Representative

  • Lương cạnh tranh dựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâm niên làm việc
  • Thưởng hàng tháng cho nhân sự có thành tích xuất sắc, được xét tăng lương và chức danh 2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tích đáng ghi nhận
  • 12 ngày phép năm và nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
  • Thưởng các ngày lễ Tết, thưởng lương tháng 13 và các phúc lợi cho các dịp như hiếu hỷ, nằm viện, sinh con,...
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ
  • Tham gia các hoạt động team building: Du lịch 2 lần/năm, các buổi "Happy Hour" hàng tuần và các buổi sinh nhật theo tháng,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia và người có tiếng nói trong ngành.
  • Cơ hội tham dự các khóa học tại Markus Marketing School miễn phí.
  • Cơ hội làm việc cùng và học hỏi từ các nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong Công ty.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng/ngày từ Thứ 2 tới thứ 6 (nghỉ trưa 2 tiếng).

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Agency

  • Tiếp cận, gặp gỡ và thảo luận với clients để tìm ra nhu cầu 
  • Kết hợp với nhân sự nội bộ xây dựng proposal và chiến dịch Marketing phù hợp với clients
  • Thuyết trình và trao đổi với clients về chiến dịch, phương án triển khai
  • Thương thảo hợp đồng triển khai dự án
  • Triển khai hợp đồng, theo sát và đảm bảo chất lượng triển khai
  • Báo cáo triển khai theo từng giai đoạn và toàn bộ chiến bộ chiến dịch
  • Liên hệ và duy trì quan hệ đối tác với khách hàng, đảm bảo công việc thực hiện đáp ứng đúng kỳ vọng của clients  

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm ở vị trí Account Executive tại các agency khác và tham gia triển khai dự án từ lúc gặp khách hàng cho tới khi kết thúc chiến dịch
  • Có kinh nghiệm trong hạng mục sản xuất, bao gồm: Social Content, Video Production, Photoshooting,...
  • Nắm được cách thức vận hành triển khai của các kênh truyền thông trên môi trường Digital
  • Nhạy bén với thị trường và có kiến thức về các ngành hàng
  • Yêu cầu kỹ năng: nghiên cứu, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán; 
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Office và các ứng dụng liên quan
  • Có thể sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản
  • Làm việc full-time: Sáng 9h - 12h, 14h - 18h, tại: 15C, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội  

Senior Account Executive

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh dựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâm niên làm việc
  • Thưởng hàng tháng cho nhân sự có thành tích xuất sắc, được xét tăng lương và chức danh 2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tích đáng ghi nhận
  • 12 ngày phép năm và nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
  • Thưởng các ngày lễ Tết, thưởng lương tháng 13 và các phúc lợi cho các dịp như hiếu hỷ, nằm viện, sinh con,...
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ
  • Tham gia các hoạt động team building: Du lịch 2 lần/năm, các buổi "Happy Hour" hàng tuần và các buổi sinh nhật theo tháng,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia và người có tiếng nói trong ngành.
  • Cơ hội tham dự các khóa học tại Markus Marketing School miễn phí.
  • Cơ hội làm việc cùng và học hỏi từ các nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong Công ty.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng/ngày từ Thứ 2 tới thứ 6 (nghỉ trưa 2 tiếng).

Agency

  • Brainstorm, hỗ trợ, quản lý và làm việc với các bạn account để phát triển concept, chiến lược sáng tạo cho các sản phẩm, dự án của khách hàng
  • Xây dựng proposal cho chiến dịch marketing của khách hàng
  • Thuyết trình và chốt với khách hàng về phương án triển khai
  • Hướng dẫn thiết kế và phát triển những ý tưởng sáng tạo đã được thông qua.
  • Đảm bảo hình ảnh nhận diện thương hiệu và key message được liên kết, thống nhất rõ ràng.
  • Tham gia quá trình đánh giá và lựa chọn các nguồn lực sản xuất cho chiến dịch.
  • Giám sát quá trình triển khai sản xuất để đảm bảo chất lượng của dự án.
  • Hỗ trợ triển khai thực tế trong các hạng mục công việc nếu có phát sinh.
  • Hướng dẫn, đào tạo cho các team trực thuộc phòng ban để nâng cao kĩ năng và kiến thức chuyên môn
  • Theo dõi và bắt kịp xu hướng, chiến lược và các loại hình công nghệ mới để áp dụng vào các chiến dịch và phổ biến lại với team nội bộ.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing
  • Có kiến thức cơ bản về Marketing
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Creative Team Leader tại các agency khác và tham gia triển khai hoàn thiện dự án từ lúc gặp khách hàng cho tới khi kết thúc chiến dịch.
  • Có kinh nghiệm trong hạng mục sản xuất, bao gồm: Social Content, Video Production, Photoshooting,…
  • Nắm được cách thức vận hành triển khai của các kênh truyền thông trên môi trường Digital.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc
  • Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tự chủ trong các công việc được phân công
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập và nhạy bén
  • Yêu thích và mong muốn gắn bó lâu dài với ngành Marketing

Creative Team Leader

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh dựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâm niên làm việc
  • Thưởng hàng tháng cho nhân sự có thành tích xuất sắc, được xét tăng lương và chức danh 2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tích đáng ghi nhận
  • 12 ngày phép năm và nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
  • Thưởng các ngày lễ Tết, thưởng lương tháng 13 và các phúc lợi cho các dịp như hiếu hỷ, nằm viện, sinh con,...
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ
  • Tham gia các hoạt động team building: Du lịch 2 lần/năm, các buổi "Happy Hour" hàng tuần và các buổi sinh nhật theo tháng,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia và người có tiếng nói trong ngành.
  • Cơ hội tham dự các khóa học tại Markus Marketing School miễn phí.
  • Cơ hội làm việc cùng và học hỏi từ các nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong Công ty.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng/ngày từ Thứ 2 tới thứ 6 (nghỉ trưa 2 tiếng).

School

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các các trung tâm, tổ chức về giáo dục, đào tạo
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sales, tư vấn
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
  • Kỹ năng tổng hợp thông tin và giải quyết vấn đề tốt
  • Làm việc giờ hành chính: Sáng 9h – 12h, 14h – 18h. Thứ 2 tới thứ 6

Admission Executive

  • Lương cạnh tranh dựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâm niên làm việc
  • Thưởng hàng tháng cho nhân sự có thành tích xuất sắc, được xét tăng lương và chức danh 2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tích đáng ghi nhận
  • 12 ngày phép năm và nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
  • Thưởng các ngày lễ Tết, thưởng lương tháng 13 và các phúc lợi cho các dịp như hiếu hỷ, nằm viện, sinh con,...
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ
  • Tham gia các hoạt động team building: Du lịch 2 lần/năm, các buổi "Happy Hour" hàng tuần và các buổi sinh nhật theo tháng,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia và người có tiếng nói trong ngành.
  • Cơ hội tham dự các khóa học tại Markus Marketing School miễn phí.
  • Cơ hội làm việc cùng và học hỏi từ các nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong Công ty.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng/ngày từ Thứ 2 tới thứ 6 (nghỉ trưa 2 tiếng).

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chăm sóc khách hàng:
  • Trả lời câu hỏi về các khóa học của Markus cho các bạn quan tâm qua Facebook fanpage, hotline
  • Liên hệ và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng quan tâm qua hotline, sms, email
  • Hướng dẫn khách hàng quan tâm đăng ký khóa học
  • Liên hệ và chăm sóc học viên cũ
  • Cập nhật hệ thống data khách hàng để chăm sóc thường xuyên
  • Quản lý thông tin học viên:
  • Xây dựng và cập nhật bảng biểu, hệ thống lưu trữ thông tin học viên, hoàn thiện CRM
  • Lập danh sách lớp để gửi tới bộ phận Vận hành trước khi khai giảng lớp học
  • Tuyển sinh:
  • Nắm rõ chỉ tiêu tuyển sinh được giao, luôn chủ động bám sát và thực hiện kế hoạch tuyển sinh để đạt chỉ tiêu
  • Thực thi và đề xuất các hoạt động nhằm phát triển doanh thu theo mùa vụ, sự kiện trong năm. Phối hợp với Marketing tổ chức các hoạt động, event nhằm thu về nguồn database tiềm năng.
  • Tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng là học sinh - sinh viên, câu lạc bộ, doanh nghiệp
  • Tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số cho Markus School
  • Đưa ra phương án cải tiến sản phẩm hoặc đề xuất xây dựng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường hoặc nhu cầu của khách hàng cụ thể
  • Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức